Khóa học Sale master trở thành bậc thầy bán hàng

Doanh nghiệp muốn tồn tại và hoạt động hiệu quả thì phải dựa vào bán hàng, dù là bán sản phẩm, dịch vụ hay công nghệ thì đội ngũ bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt. xí nghiệp. Các thuật ngữ “kỹ thuật bán hàng trực tiếp”, “văn hóa bán hàng” hay “kỹ thuật bán hàng” từ lâu đã trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta.

Cho dù bạn nhận được lời khuyên nào đi chăng nữa, thì tại một thời điểm nào đó trong đời, ai cũng phải bán. Ngay cả những ngôi sao hạng A khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cũng phải bán phim, nếu không có ai mua vé xem phim của họ, hãng phim sẽ ngừng hợp tác với họ.

Khóa học của chúng tôi không màu mè lý thuyết nhiều mà thiên về thực hành áp dụng thực tiễn, sau khi đọc, suy ngẫm, thực hành bạn sẽ tự tin bán hàng và tạo doanh thu, lợi nhuận cho bản thân, cho công ty của mình.

Khóa học bao gồm:

Xác định đối tượng khách hàng

Đối tượng mục tiêu (hoặc đối tượng mục tiêu) là đối tượng được xác định có thể là khách hàng doanh nghiệp. Hồ sơ khách hàng mục tiêu sẽ có các đặc điểm nhân khẩu học bao gồm:

Tuổi tác

Giới tính

Địa điểm

Trình độ nhận thức

Tình trạng kinh tế xã hội

Thói quen

Sở thích

Hành vi

Xác định khách hàng mục tiêu có thể giúp hình thành và thực hiện các chiến lược tiếp thị một cách chính xác. Thay vì chi tiền và nguồn lực để cố gắng phục vụ mọi người tiêu dùng, việc xác định khách hàng mục tiêu cho phép các thương hiệu tiếp cận có mục đích những người có nhiều khả năng sử dụng dịch vụ nhất. Tiếp cận các nguồn lực của công ty đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu trong các phân khúc khách hàng chính.

Bạn cần biết được những ai cần sản phẩm dịch vụ của mình, họ ở đâu, họ đang làm gì…là điều cần thiết số 1

Tạo bản kế hoạch bán hàng

Thiết kế sản phẩm mẫu

Bạn cần sản phẩm phù hợp với thị hiếu, nhu cầu, kinh phí đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Thiết kế sản phẩm là quá trình kết hợp các mục tiêu kinh doanh của tổ chức và nhu cầu của người dùng để tạo ra các thiết kế đẹp, nhất quán, xác định hiệu quả từng sản phẩm.

Sự thành công hay thất bại của thiết kế phụ thuộc phần lớn vào sự hiểu biết về nhu cầu của người dùng. Có thể là nhu cầu, thói quen, sự thất vọng, hành vi, v.v. Thiết kế sản phẩm có thể được áp dụng cho các lĩnh vực giải trí, thể thao, y tế, thực phẩm, đồ nội thất, đồ trang sức và các lĩnh vực khác. …

Thiết kế công cụ bán hàng

Tạo lead khách hàng tiềm năng

Facebook marketing

Youtube marketing

Tiktok marketing

Website marketing

Web automation

Email marketing

Chăm sóc khách hàng

Re marketing tiếp thị lại

Chương trình khóa học Master sale

MỤC LỤC BÀI GIẢNG

1- Hướng dẫn xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Phần 1: Hướng dẫn phân tích nhân khẩu học

1.1- Cách phân tích tỉ lệ % về độ tuổi khả thi có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn

1.2- Cách phân tích tỉ lệ % về giới tính khả thi có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn

1.3-

1.4-

Phần 2: Hướng dẫn phân tích hành vi khách hàng

Phần 3: Hướng dẫn phân tích thị trường mục tiêu

3.1- Cách xác định độ lớn và % khả thi thị trường mục tiêu

3.2-

2- Hướng dẫn tạo bản kế hoạch bán hàng

Phần 1: Cách sử dụng công cụ tư duy lập kế hoạch bán hàng

Phần 2: Cách phân tích, xác định đối thủ và lợi thế cạnh tranh

Phần 3: Cách giả lập câu hỏi và phương án giải quyết khả thi

3- Hướng dẫn thiết kế sản phẩm mẫu

4- Hướng dẫn thiết kế công cụ bán hàng

5- Hướng dẫn tiếp cận khách hàng mục tiêu

6- Hướng dẫn tạo lead khách hàng tiềm năng

7- Hướng dẫn sử dụng Facebook marketing

8- Hướng dẫn sử dụng Youtube marketing

9- Hướng dẫn sử dụng Tiktok marketing

10- Hướng dẫn sử dụng Website marketing

11- Hướng dẫn làm Web automation

12- Hướng dẫn sử dụng Email marketing

14- Hướng dẫn chăm sóc khác hàng

13- Hướng dẫn Re marketing tiếp thị lại

Site Footer